Tin chuyên ngành
Triển lãm kiến trúc Việt Nam lần III Viet Arc 2011

Triển lãm Kiến trúc Việt Nam - VietArc đang dần trở thành thương hiệu kiến trúc Việt Nam và quốc tế thường niên lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam và là sân chơi kiến trúc được mong chờ nhất của giới kiến trúc sư trong và ngoài nước.

Nhà nghèo đi nằm viện

Đêm khuya. Hành lang của Bệnh viện Trung ương Huế la liệt chăn chiếu. Nỗi lo toan hằn lên từng khuôn mặt hốc hác, kiệt sức vì chăm người thân đang cố tìm chỗ ngả lưng.

Ngày Kiến trúc Việt Nam (24-4)

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định lấy ngày 27.4 hàng năm là ngày Kiến trúc Việt Nam. Theo đó, ngày Kiến trúc Việt Nam đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng Tư năm 2011.

Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Chợ Rẫy-Quảng Ngãi

Sáng 26 tháng Sáu, công ty CP Bệnh viện Đa khoa Quốc tế-Quảng Ngãi đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Chợ Rẫy-Quảng Ngãi với tổng mức đầu tư của công trình lến đến trên 880 tỷ đồng.

Danh sách các bệnh viện

Giới thiệu danh bạ một số bệnh viện lớn tại Việt Nam.

Bệnh viện 5, Quân khu 3: Xây dựng, ứng dụng thành công phần mềm quản lý toàn diện bệnh viện

Những năm qua, một số bệnh viện trong và ngoài quân đội đã nghiên cứu, thử nghiệm, ứng dụng mạng máy tính phục vụ công tác quản lý, nhưng mới chỉ mang tính đơn lẻ, hiệu quả không cao do chưa giải quyết được các vấn đề phức tạp đặt ra.

Nhiều bệnh viện 'khóc dở mếu dở' vì thiết kế sai

Đề án xây dựng Bệnh viện Hùng Vương từng gây xôn xao dư luận khi được thiết kế với “tiêu chuẩn 8 không": không có mạng điện thoại nội bộ, hệ thống truyền thanh, thông gió nhà vệ sinh, cáp truyền hình, mạng vi tính, điều hòa không khí, máy phát điện dự phòng và không thiết kế phòng mổ một chiều.